Saturday, March 11, 2017

CHINO HILLS, SOUTH CALI, CALIFORNIA.


Lần đầu đến California, mình đến thăm vợ chồng người bạn ở vùng Chino Hills, thuộc Nam Cali.
Đón tôi ở sân bay Ontario, chị bạn cho tôi đi thăm một vài nơi đậm màu Sài gòn: Little Sài gòn, Phước lộc thọ. Những cửa hàng mang thương hiêu có tiếng ở Sài gòn hiện diện ở đây. Âm nhạc xập xình ở nhiều khu phố nắng tràn. Lá cờ vàng ba sọc đỏ treo nhiều nơi. Những bảng hiệu thuần tiếng Việt. Người ta nói chuyện với nhau nghe rang rảng tiếng Sài gòn làm mình cứ cảm giác như đang ở Việt nam
Chỉ có 3 ngày thôi nên chắc phải có thêm lần gặp lại nữa, để biết nhiều hơn một chút.



Đến Chino Hills, xe phải chạy qua nhiều đường đồi núi. Nhà chị Thanh ở trên một ngọn đồi. Đây là khu nhà khá giàu có.
Buổi sáng mình đi bộ quanh vùng. Thời tiết đẹp. Lên núi xuống núi.
Ở đây có nhiều cơ sở nuôi ngựa, có trường dạy cỡi ngựa.
Nhiều người quanh vùng cũng dắt chó đi dạo hoặc cưỡi ngựa.










Một công viên rất đẹp ở gần nhà, đặc biệt dễ thương là vòi nước công cộng dành cho người và cho chó. Chị bạn có con chó Mely. Đúng là mê ly. Nó rất đẹp.







No comments:

Post a Comment