Wednesday, May 10, 2017

25 năm ngày cưới ba mẹ




Câu chuyện tình yêu không chỉ riêng của tôi, mà có thể còn là của bạn. Và điểm chung của mọi câu chuyện tình yêu có phải luôn là màu hồng của hạnh phúc?

Thỉnh thoảng, khi chúng tôi nằm cạnh nhau, tôi ngắm nhìn anh ấy Tôi chợt nhìn thấy những kỷ niệm ùa về, những suy nghĩ, những cảm xúc ngày xưa của chúng tôi mà thường ngày bị công việc vùi lấp đi.
Chúng tôi trải qua biết bao khó khăn, khó khăn chung và khó khăn riêng. Cuộc đời dài, thế giới rộng, mà con người thì yếu đuối vô cùng.

Những cảm xúc bất chợt như thế khiến tôi nhận ra rằng giữa cuộc sống trần trụi mà những cám dỗ xuất hiện nhởn nhơ trong chính gia đình của mình, tôi cần biết mấy sự tin tưởng, sự ân cần và sự giúp đỡ lẫn nhau.

Tôi học cách yêu nhau từ những điều rất giản dị.
Tình yêu luôn bắt đầu từ những niềm vui nhỏ bé. 

Vậy thôi!
Hôm nay, chúng tôi ngồi với nhau nói tiếp câu chuyện tình yêu - nồng nàn, dù đã hai mươi lăm năm trôi qua...

















No comments:

Post a Comment