Saturday, February 25, 2017

Valentine's day


Tờ lịch ngày 12/02 có câu: "Hãy cho đi những điều tốt đẹp bằng mọi cách mà bạn có thể” ( John Wesley). 
Ngày 13/2, Phòng Khám Mắt Bs Tịnh Anh và quầy kính Minh Cường quyết định dành những điều tốt đẹp nhất của mình cho một vùng đất cao nguyên nhỏ bé xa xôi, đầy nắng, đầy gió, với rất nhiều những mảng đời khó khăn, bất hạnh : KONTUM.
Ngày Tình yêu nên đoàn đi là nhân viên của Phòng khám và quầy kính, cùng vợ, cùng chồng , cùng người tình. Chúng tôi chia sẻ tình yêu nồng ấm của mình với mọi người.

Một chút tình thôi, chúng tôi chỉ mong đem lại cho nhau những nụ cười, những viên kẹo ngọt, những manh áo ấm. Và trên tất cả, chúng tôi đã nhận lại được cho chính mình một niềm vui niềm hạnh phúc được biết đến, được cảm thông, được chia sẻ, và được phục vụ 



“Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy. Ta có thêm ngày nữa để yêu thương” (The Prophet, Kahlil Gibran)
Cám ơn bạn bè đã giúp chúng tôi có cơ hội chia sẻ những điều tốt đẹp.
Cám ơn những bạn bè của núi rừng đã đón nhận và chăm sóc chúng tôi.
"Chỉ mất 3 giây để nói lời yêu, nhưng phải mất cả cuộc đời để chứng minh điều đó” (Khuyết danh)
Ngày về, dưới nắng vàng óng ả, trong màu hoa cafe trắng tinh, trong hương hoa café thơm ngát, chúng tôi lòng đầy bình an.


No comments:

Post a Comment