Friday, February 24, 2017

Tạ ơn


Add caption

Đừng đợi đến một lúc nào đó trong cuộc đời, khi quá khứ đã dày lên sau lưng, thì bạn mới biết sống chậm lại để cảm nghiệm những ngày mới trôi qua đời mình.
Mỗi ngày, tôi dành thời gian để cầu nguyện với Đấng Tối cao, tôi nói chuyện với Ngài và tôi vui chơi cùng Ngài.
Đôi khi tôi viết ra những mất mát, những nỗi buồn của tôi, tôi tự hỏi: Người đâu? Đôi khi tôi nằm dài và đếm những ơn lành Ngài phủ xuống đời tôi.
Tôi lập đi lập lại điều này nhiều lần và tôi nhận ra rằng Tình Yêu của Ngài dành cho tôi thật tuyệt vời. 
Thanks God !

"Count your blessings, name them one by one;
Count your blessings, see what God has done;
Count your blessings, name them one by one;
And it will surprise you what the Lord has done"

https://www.youtube.com/watch?v=9fMjgS4vu4o

No comments:

Post a Comment