Wednesday, November 20, 2019

CHUYỆN MỘT NGƯỜI MÙ Ở SHINJUKU, NHẬT BẢN.

CHUYỆN MỘT NGƯỜI MÙ Ở SHINJUKU, NHẬT BẢN.

Tại ga tàu điện ngầm Shinjuku, khi đang tìm đường lên mặt đất để đi tàu về Umegauka, tôi gặp 1 người mù đang đi trên con đường dành riêng cho họ.
Lần này tôi ghi hình lại. Bạn chịu khó coi video nghe. Mất 1 phút của bạn.
Tôi chỉ ghi được 1 đoạn vì sau đó lo đi tìm đường cho mình.

Khi bước lên toa tàu đi Umegauka, ngay cửa, người mù này đang đứng đó với hai hốc mắt trống không.
Anh ta đã bị khoét bỏ nhãn cầu và mù hoàn toàn.
Anh ta đi cùng chuyến tàu với tôi từ sân ga tàu điện ngầm Shinjuku, một ga điện ngầm rất lớn ở Tokyo, lên tàu lửa, đi tiếp.
Một mình.
Một mình.

Ps: Tôi mà biết anh ta đi cùng chuyến với mình thì tôi đi theo cho khỏe cho rồi.
Phù, không biết nên tìm đường muốn hụt hơi.


No comments:

Post a Comment