Thursday, October 12, 2017

MÙA HÈ THIỆN NGUYỆN CỦA BẢO - CUỐI CÙNG


9/15/17

Bảo đã kết thúc và hoàn thành chương trình thiện nguyện. Người ta đưa Bảo Letter of Reccomendation và danh sách số giờ Bảo làm tình nguyện.Sau này nếu Bảo muốn tiếp tục làm tình nguyện thì sẽ tiếp tục 100 giờ nữa, nhưng sẽ có thể được làm ở một khu vực khác.  

Đăng kí lớp CPR&First Aid (cấp cứu hồi sức) miễn  phí (giá thường là $63): Bảo hỏi thăm đăng kí trễ nãi do nghĩ cũng không quan trọng lắm, nên bây giờ lỡ cơ hội. Bảo tự lên mạng kiếm lịch lớp và thấy một lớp tiện giờ nên gọi điện văn phòng đăng kí, nhưng không ai nói rõ đây là lớp dành cho người đã từng học (Re-certification), Bảo lên lớp mới biết và cuối cùng cancel, nhưng Bảo được cho một cuốn sách dạy CPR, Bảo nên đọc trước khi vào học. 

Bảo cũng quên không lợi dụng cơ hội tiêm vaccine flu miễn phí. Sắp tới có một đợt tập hợp tiêm vaccine cho toàn thể nhân viên bệnh viện, nhưng trúng ngày Bảo đã đi học. Tuy nhiên Bảo quên hỏi là có được hẹn tiêm riêng không. Người ta nói flu vaccine này nên tiêm mỗi năm, mà mấy năm nay Bảo đâu có đi tiêm cái này.





Bảo giỏi quá. làm thiện nguyện tới 123 giờ. Làm giỏi quá. Người ta khen ngợi Bảo quá hì. 

Hì hì, Bảo không cần học thêm Hồi sức cấp cứu đâu. Cơ hội học còn nhiều lắm Bảo đừng lo. Với lại có sách rồi. Lâu lâu đọc cho biết xí cũng được.
Bảo như rứa là rất giỏi. Chưa vào ngành mà làm còn quá người đang ở trong ngành. 

Việc tiêm chủng thuận tiện thì tiêm thôi. Nhân viên bệnh viện thì rất cần tiêm hàng năm vì họ có nhiều nguy cơ lây nhiễm hơn người ngoài .

Thôi, vậy là một mùa hè trôi qua. Một mùa hè dài và hiệu quả. 
Bảo có nhiều kiến thức chăm sóc bệnh nhân. Có giấy giới thiệu đẹp
Bảo lái xe được , chưa vèo vèo nhưng sẽ vèo vèo. 

Chúc Bảo một năm sắp đến sẽ thành công tốt đẹp nữa. 

Thương
Mẹ


1 comment:

  1. Á, mấy bữa ni không lên blog mẹ. Mẹ đã ghi chép lại hết thư :D :D hihihi

    ReplyDelete