Saturday, January 16, 2021

NHÀ THỜ ĐÁ SAPA

 NHÀ THỜ ĐÁ SAPA

———

Tên gọi chính thức là Nhà thờ Đức Mẹ Mân côi, giáo xứ Sapa , tuyệt đẹp trên nền trời chiều với ngôi sao lấp lánh. Những cây gầy trơ xương in bóng.
Trong sương mù, ngôi giáo đường như lặng lẽ hơn.

Tôi đi loanh quanh nhà thờ. 

Nhà thờ Sapa cổ xưa tuyệt đẹp. 

Tôi chụp vài tấm hình ở đó. Đức Mẹ người Dao trên cao. 

Những ánh đèn lấp lánh. 

Tôi thấy mình bình yên. Tôi thấy mình vui. 
Mọi điều đã xảy ra, đang xảy đều không ngoài ý Chúa. 

Mình đến đây vào buổi chiều sau một chuyến xe dài 6 giờ . Mệt mỏi tan biến hoàn toàn khi được đắm mình trong cái lạnh mờ sương đặc trưng của Sapa.
Nơi đến đầu tiên ở Sapa, chính là Nhà Thờ Đức Mẹ Mân Côi.
Tạ ơn Chúa vì tất cả mọi sự
Chuyến đi cách đây 3 năm.
Nhìn lại thật tuyệt vời. Cảm xúc nguyên vẹn như xưa



















No comments:

Post a Comment