Monday, June 22, 2020

LỐI SỐNG TỐI GIẢN CỦA NGƯỜI NHẬT

LỐI SỐNG TỐI GIẢN CỦA NGƯỜI NHẬT - Sasaki Fumio. 
Bản dịch tiếng Việt: Như Nữ



Có một sáng, mình đọc sách. Và rồi mình nhận ra rằng đọc sách làm khoẻ mắt hơn nhiều so với đọc trên phone hay trên tablet.
Lý do đơn giản nhất là khi quyển sách không hay, mình sẽ bỏ xuống và đi làm việc khác. Còn với phone hay tablet hay computer thì mình sẽ lướt qua mục khác, lướt hết mục này tới mục kia... cho tới khi mắt mỏi mới ngưng.
Wow, hay thiệt!
Nhân dịp này mình giới thiệu quyển sách hay (hay nên đọc một lèo, rồi đọc đi đọc lại): LỐI SỐNG TỐI GIẢN CỦA NGƯỜI NHẬT.
Có lẽ sẽ chuyển dần sang cách sống tối giản này. Cũng không khó vì mình vốn cũng đã cực kỳ đơn giản rồi.
Tiện thể khoe luôn bộ pha cafe mới mua ở Cầu đất Farm, Đà lạt. Và bông hoa Ngọc Nữ mới nở
Rất xinh.

No comments:

Post a Comment