Monday, July 30, 2018

CẦU NGUYỆN.

CẦU NGUYỆN.


Nửa đời người nhìn lại chợt thấy mình quá mong manh. 
Giữa mênh mông đất trời, mình không là gì cả. 
Giữa bão tố phong ba, mình tung như hạt cát.
Người ta nói cầu nguyện là hơi thở của sự sống. 

Ai trong chúng ta cũng vậy, nhất là khi mình đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời, mình càng ý thức thân phận bé nhỏ và yếu đuối của mình.
Đối với mình, cầu nguyện là một sự hướng lòng lên, một cái nhìn đơn sơ hướng lên trời thể hiện lời nguyện xin, lòng tri ân, niềm tín thác tuyệt đối vào tình yêu và sự quan phòng của Đấng Tối Cao trước những khó khăn cuộc đời, trước những cơn thử thách cám dỗ, cũng như trong những lúc an vui, hạnh phúc với những ơn lành được ban. 


Cầu nguyện có thể bất cứ lúc nào, giờ nào và bất cứ nơi đâu.
Chỉ cần một phút lắng lòng là đủ huống chi mình có tới 5 tiếng dành riêng cho mình?
Cầu nguyện có vui không? Có hạnh phúc không ?
Câu trả lời sẽ là có.
Có cầu nguyện , có an vui.



No comments:

Post a Comment