Friday, August 16, 2024

mr.bean - Singapore

 mr.bean - Singapore

(mr.bean trên bảng hiệu, viết thường, không viết hoa)
-------------
He he, hôm nay mình không kể chuyện phim hài Mr. Bean đâu. Mà mình kể về Mr.Bean company, một công ty chuyên về thực phẩm đồ ăn và đồ uống, tất cả đều là chế phẩm của đậu nành.
Mr Bean Group Limited là nhà bán lẻ có trụ sở tại Singapore thành lập vào năm 1995 với tiền thân là một gian hàng bán sữa đậu nành và đậu phụ.
Mr Bean sử dụng một hệ thống khép kín để sản xuất sữa đậu nành và đậu phụ, giúp giảm thiểu chất thải và giảm tác động đến môi trường.
Tính đến tháng 1 năm 2020, Mr Bean có tổng cộng 76 cửa hàng ở Singapore. Và đã hiện diện tại Việt Nam (mình chưa chú ý nó ở đâu), Nhật Bản và Hàn Quốc.
Mình nghĩ các sản phẩm của họ cũng có thể là sản phẩm chay dành cho người ăn chay.
Cho nên nếu các bạn ăn chay có dịp đi Singapore, thử ăn hén. Hôm đó vì mình đã ăn no trước khi đến đây, nên chưa thử được thức ăn của Mr Bean. Nhìn hình khá là hấp dẫn.
Các quầy bán lẻ của Mr. Bean tìm thấy dễ dàng trong các nơi công cộng, trường học bệnh viên.
-------
Ảnh mình chụp trong Bệnh viện Đa khoa Singapore của SingHealth.












No comments:

Post a Comment