Wednesday, August 14, 2024

IJOOZ

 IJOOZ ( đọc như là I Juice) - CHUYỆN MỚI BIẾT Ở SINGAPORE.

--------



Hiện nay, ở các thành phố, thường có các tủ bán nước tự động: bỏ tiền vào, chai nước chạy ra. Chuyện này thì quen quá rồi hì.
Chuyện thú vị là ở Singapore, chính phủ khuyên người dân nên uống nước cam tươi hàng ngày 😀😀.
thế, ngoài các tủ bán nước đóng lon chai tự động, còn có tủ đựng cam tươi, bán nước cam tươi tự động.
S$3/ly 4 trái. Cam 100% tự nhiên.
Bỏ tiền vào, máy sẽ tự động chạy xuống 4 trái, vắt nước cam ra ly, đóng nắp và kèm ống hút, mình chỉ thò tay vào lấy ly nước cam mát lanh ra thôi 😀.
Buổi sáng sẽ có nhân viên chất cam đầy vào tủ.
Buổi sáng, trên đường chạy bộ, mình thấy nhiều người chạy bộ dừng lại mua 1,2 ly cam vắt . Mình cũng vậy 😀😀.
Thật là thú vị. Ngon bổ rẻ là đây chứ đâu xa.
Nếu bạn không đi lang thang trên đường, bạn có thể lên terminal 1 của sân bay Changi, tầng cao nhất sẽ có IJOOZ.
————-
Nhân tiện kể cho vài bạn chưa biết như mình : ngày 9 tháng 8 vừa rồi là quốc khánh Singapore, sinh nhật lần thứ 58 nước cộng hoà Singapore.
Cộng hòa Singapore mới có 58 tuổi thôi nhé .
Việt Nam mình là > 2000 năm tuổi.
Mỹ là >200 năm tuổi.
😀😀
Nói chi thêm cũng thừa !
——
Bạn Phương của mình thêm : “Để tui nóai tiếp rồi chấm hết hỉ :
Nói chi thêm cũng thừa vì … tuổi trẻ tài cao. 😄
Chí lý quá sức. 🤣🤣


















No comments:

Post a Comment