Saturday, February 1, 2020

"Vợ chồng mình sẽ cùng già với nhau"

Bạn nói: "Vợ chồng mình sẽ cùng già với nhau"

--------------------------------
Một cảm xúc trào dâng đến từ câu nói của người bạn, vương vấn đến hôm nay. Để rồi hôm nay mình cũng nhìn lại chính mình.
Buổi sáng, vợ chồng mình quen dậy sớm, rất sớm.
Đi nhà thờ, đi thể dục, và rồi ăn sáng cùng nhau,
Trong khi mình chuẩn bị đồ ăn thì anh chuẩn bị đồ uống, chuẩn bị thêm ly nước lọc, vĩ thuốc huyết áp, viên thuốc bổ.
Ăn, chuyện trò về những việc của hôm qua, việc của hôm nay.
Chào nhau đi làm, nhìn nhau, cười, đôi khi vẫy vẫy tay.
Không nói lời cám ơn.
Không ôm hôn thắm thiết.
Còn lại trong nắng mai nỗi mong ngóng gặp lại nhau vào giờ trưa, giấc tối.
Nghe thiên hạ lao xao hỏi nhau. Tình yêu là gì? Hạnh phúc là gì?

Tình yêu là thế đó.
Hạnh phúc là thế đó.
Cùng nhau.
Chỉ là cùng nhau trong mọi việc.
Để nụ cười tròn vành.
Để có thể chia sẻ những lo toan cho con cái, cho ngày mai.
Ngày nào mình cũng vậy, đã từ lâu lắm rồi.
Ừ, vợ chồng mình cũng sẽ cùng già với nhau đó bạn ơi.

❤️❤️

No comments:

Post a Comment