Monday, March 25, 2019

GIÀ


"Vợ chồng mình sẽ cùng già với nhau" (Hương).

Cảm xúc đến từ người bạn hôm qua, để hôm nay mình cũng nhìn lại mình. 

Buổi sáng, mình quen dậy sớm, rất sớm, quen đi nhà thờ, quen đi thể dục, quen ăn sáng cùng nhau,
Trong khi mình chuẩn bị đồ ăn thì anh chuẩn bị đồ uống, chuẩn bị thêm ly nước lọc, vĩ thuốc huyết áp, viên thuốc bổ.
Ăn, chuyện trò về những việc của hôm qua, việc của hôm nay.
Chào nhau đi làm, nhìn nhau, cười.
Không lời cám ơn.
Không ôm hôn thắm thiết.
Còn lại trong nắng mai nỗi mong ngóng gặp nhau vào giờ trưa, giấc tối.
Nghe thiên hạ lao xao hỏi nhau. Tình yêu là gì? Hạnh phúc là gì?
Tình yêu là thế đó.
Hạnh phúc là thế đó.
Để nụ cười tròn vành.
Để có thể bớt những lo toan cho con cái, cho ngày mai.
Ngày nào cũng vậy, đã từ lâu rồi.
Ừ, vợ chồng mình cũng sẽ cùng già với nhau. 




No comments:

Post a Comment