Friday, March 5, 2021

HIỂU VỀ TRÁI TIM của Thiền sư Minh Niệm

 

Món quà tuyệt vời từ người chị mến thương.
——-
Bạn đã biết về Thiền sư Minh Niệm chưa ? Nếu chưa biết thì nên tìm biết, đặc biệt cuộc đời tu “bụi” của Thầy.
——
HIỂU VỀ TRÁI TIM ?
Ờ. Thì trái tim được chia làm 4 phần , nối nhau bởi các vách và thông nhau bởi các valve ? Oh no! Ai lại thế!
Ờ. Trái tim có ba phần “anh dành cho Đảng phần nhiều, phần cho thơ , và phần để em yêu “ .
OMG ! Cũng lại không .
Nhưng có lẽ cũng đúng , trái tim là phần để yêu, yêu thật sự.
Với khoảng 300g thịt kèm máu, trái tim đã làm việc vì yêu thương suốt cả một đời người . Và chỉ ngưng lại khi không còn yêu nữa.
Đó là lời mình nói đó hí.
😁😁😁
Còn trong cuốn HIỂU VỀ TRÁI TIM của Thiền sư Minh Niệm, bạn sẽ tìm thấy những vấn đề khác của trái tim .
Những HỈ NỘ ÁI Ố được Thầy tẩn mẩn chia làm 50 chương. Mỗi chương Thầy đặt vào đó những tâm tình. Sự uyên bác và từng trải của Thầy thấm trong từng câu chữ.
Cuốn sách dày đến 478 trang chưa tính bìa, làm sao mà đọc cho nổi?
Bạn yên tâm , Thầy hiểu bạn mà.
Bạn có thể nhắm mắt và lật một chương bất kỳ nào đó , và rồi thì gậm nhấm những câu chữ giản đơn dễ hiểu.
Đọc HIỂU VỀ TRÁI TIM, bạn không chỉ hiểu trái tim mình mà phần nào đó bạn có thể hiểu trái tim người khác.
Ôi trái tim !
Trong một chừng mực nào đó, mình nghĩ mình đã và sẽ luôn chăm sóc cho trái tim mình luôn mạnh khỏe cả nghĩa đen và nghĩa bóng .
Bạn cũng nên vậy ha .
Mình đã khởi đầu với 2 chương : TẠ ƠN và HẠNH PHÚC.
Thật tuyệt vời!
❤️❤️
Biết ơn người viết và biết ơn người tặng cho mình rất nhiều.
“Tạ ơn người hiến tặng,
Hạnh phúc lẫn thương đau
Để sớm mai thức dậy
Còn nhớ gọi tên nhau “


No comments:

Post a Comment