Saturday, June 1, 2019

Tâm tình Tháng 6.


Tháng 6.



Ngày đầu tháng 6, trời âm u muốn mưa mà không mưa được.
Tôi nghe tiếng thì thầm và lòng tôi thì cứ chùng lại. Bâng khuâng quá! Tình mến của tôi dường như nhạt nhòa theo thời gian.
Chúa muốn tôi làm mọi điều mà Ngài đã không ban cho tôi sức lực và trí thông minh. Người muốn tôi mở rộng trái tim tôi để lòng mến được tuôn chảy. Mọi thứ muộn phiền sẽ trôi đi, sẽ được trôi đi.
Khó thiệt đó nghe!

“Tôi được thấy một cánh cửa to lớn và nặng nề, rất khó mở vì những bản lề đã rỉ sét. Rồi tôi thấy người ta nhỏ vào đó vài giọt dầu, rồi người ta nhẹ nhàng lay cánh cửa, và chỉ bằng một cái ấn của ngón tay, cánh cửa đã được mở ra. Tôi nghe có tiếng nói:
"Con hãy luôn luôn sử dụng dầu của lòng mến bởi chính lòng mến làm trôi chảy mọi việc! Chính lòng mến luôn luôn tìm ra một lối thoát. Hãy mở trái tim ra và để cho lòng mến tuôn chảy tự do!" 

(Trích Tháng 6 - Tiếng thì thầm và lời đáp trả - Eileen Caddy. 
Dịch giả: Sr. Nguyễn Thị Chung)).

No comments:

Post a Comment