Monday, June 24, 2019

SINH NHẬT THÁNG 6.

SINH NHẬT THÁNG 6.



Một ngày tháng 6, mới như là hôm qua, tôi ra đời, bạn ra đời, chào nắng hạ vàng bằng tiếng khóc ầm ĩ.
Vậy mà hôm nay, tôi đã có thể nhìn lại cuộc đời mình, để chiêm niệm, để mỉm cười với mọi thứ kể cả những điều làm tổn thương mình.
Hôm qua, đã qua !
Quá khứ tồn tại không phải để hối tiếc ăn năn. Quá khứ tồn tại là để nhớ, để mỉm cười, để tạ ơn đời và cám ơn người.
Trân trọng cám ơn tất cả bạn bè hôm nay đã chúc mừng sinh nhật của Tịnh Anh.
Tôi muốn bạn biết rằng tôi yêu mến và biết ơn các bạn, những người đã hiện diện trong cuộc đời tôi, đã yêu thương tôi, kể cả khi tôi thánh thiện lẫn tôi lúc hoang đàng.
Vậy thôi!
Tôi mừng sinh nhật tôi.




Tháng 6 năm đó, con bé đen nhẻm học giỏi hát hay, lên sân khấu hát bài ruột của nó. Bài Bánh xe lãng tử. Xem ra con bé cũng tự tin và vui nhộn ha?
Chừ thì con bé nớ không tự tin theo cách đó nữa. Và cũng từ bỏ những rộn ràng kiểu đó.
Không biết bạn bè hồi tiểu học với nó có nhớ nó không?
❤️❤️
Nghe Tam ca Áo trắng hát Bánh xe lãng tử nghe https://www.nhaccuatui.com/bai-hat/banh-xe-lang-tu-tam-ca-ao-trang.0pcVTXSmdKWI.html




No comments:

Post a Comment