Tuesday, June 26, 2018

YÊU VÀ CỦ DỀN

YÊU VÀ CỦ DỀN



Đọc một đoạn ngắn trong fb Long Châu, thấy cũng hay
"Tôi là kiểu người không yêu thì thôi, nhưng đã yêu thì hết lòng hết dạ, không toan tính hơn thua về mình. 
Tôi quý sự chân thành. Tôi cần sự tôn trọng. 
Tôi làm tất cả những gì mà mình có thể để người mình yêu hạnh phúc, và rồi mình hạnh phúc. 
Nếu một lúc nào đó người ta quyết định rời bỏ tôi, thì có nghĩa là hạnh phúc mà tôi mang đến không còn ý nghĩa với họ nữa.
Vấn đề của người ta chứ không phải của mình.
Bởi vậy nên trong tất cả các mối quan hệ, tôi dành quyền để người ta quyết định, vì những gì có thể làm tôi đã làm hết rồi.
Tôi không muốn thay đổi bản thân mình để phù hợp với ai đó, mà tôi cần một ai đó để tôi là chính mình.
Các mối quan hệ, tình yêu ở đây là nói cho cả tình yêu lứa đôi và tình bạn."
Nghe cũng được hí.
Nhưng hôm nay mình muốn khoe ly nước ép củ dền, có màu hồng đậm, một trong những tông màu Tình Yêu. Không phải là tím thuỷ chung, hồng ngọt ngào, xanh hy vọng. Dường như là một màu tập hợp đủ các sắc thái của Tình Yêu.
Nước ép củ dền chứa nhiều hợp chất có lợi cho sức khoẻ trong đó Betanin đem lại sắc đỏ tím cho củ dền.
Đọc thêm http://caroty.com/cu-den-thanh-phan-dinh-duong-va-nhung-lo…/ cho biết để uống nhưng đừng lạm dụng nghe. 


No comments:

Post a Comment