Thursday, May 31, 2018

THƯƠNG ĐƯỢC CỨ THƯƠNG ĐI

THƯƠNG ĐƯỢC CỨ THƯƠNG ĐI




Tui nhẹ dạ. 
Đôi khi mua cuốn sách chỉ vì cái tựa ngọt ngào. 
Tác giả Hồng Hải là một anh chàng, có vẻ là dễ thương, hơ hơ ... cũng hơi đẹp trai. 
THƯƠNG ĐƯỢC CỨ THƯƠNG ĐI của Hồng Hải, được viết như kể lại những câu chuyện xảy ra trong cuộc đời của tác giả. 
"Đôi khi giật mình nhìn lại, tui cũng không tin những gì mình từng trải ở tuổi này".
" Ruột rà trao yêu thương cho nhau là việc như mặt trời mọc ở đằng Đông. Nhưng khi chúng ta đọc được nỗi vui tràn lên mắt lên môi một người xa lạ vì những việc đôi khi rất nhỏ nhặt mình làm cho họ, tui tin chúng ta sẽ hạnh phúc lắm. Hạnh phúc ấy tuy nhỏ nhưng có sức mạnh khôn cùng , đôi khi có thể tràn lên khoả lấp những đau buồn khác của đời sống"
Rất được, phải không?
Nhưng hôm nay, tui viết đoạn này không phải review cho cuốn sách mà chỉ để lấy cớ khoe hôm nay tui uống nước thơm. Ngon lắm á.
Và khoe tình yêu nhỏ xíu tui đã trao đi mà niềm vui tui nhận về, nó lâng lâng tới mãi bây giờ.
Love all

No comments:

Post a Comment