Wednesday, March 28, 2018

Thiện nguyện mùa xuân 2018




Thư Bảo
Hôm nay đến nhà host. Một nhóm học sinh lớn được chia ra ở chung với một gia đình. Mỗi gia đình đều là bác sĩ, đều quen biết nhau. Nhiều người làm family medicine. Nghe nói phần lớn người làm ở khu vực rural là làm family Medicine. Bảo và 3 bạn gái khác ở chung nhà họ, chia làm 2 phòng. Nhà họ đẹp. 
Vùng này nhiều đồng rộng. Nghe nói nhà họ cũng có nông trại. Nhà họ nhìn to dẹp hơn các nhà đi ngang qua chung quanh. Nhà họ có hai con chó rất hiền, không sủa. Họ nói vùng đông quê ở đây bình yên, ít ai cắp trộm. 
Hai ông bà nhà host là bác sĩ. Con họ có người là bác sĩ người là giáo viên.
Bồn tắm nhà họ có nước nóng ổn định, tuy nhiên B nghe nói một số nhà khác nước nóng có hạn, phải đợi nước làm sạch và làm nóng, chưa hỏi kĩ lý do,
Hôm nay B và các bạn lên Fred Meyer  . B và các bạn chia nhau tiền ăn chung vd mì ăn sáng, còn lại mua riêng một ít đồ ăn tối riêng. B mua its hộp mì gói, hotdog, string cheese, yogurt, và granola bars Tối hôm nay nhà host đãi một bữa ăn tối lửa trại có hotdog, chili, smores. Sau bữa tối ngoài trời , họ đãi tráng miệng  brownies và trà ở trong nhà, nói chuyện. Trong vòng tuần này bạn và B sẽ cùng nhau nấu đãi nhà host một bữa tối, banj định sẽ nấu pasta. Một vài hôm khác sẽ đi ăn ngoài. 
Ngày mai lên bệnh viện lúc 8h. Chiều nghe nói ông bà host sẽ dẫn đi dạo quanh khu vực. 





No comments:

Post a Comment