Saturday, June 24, 2017

SINH NHẬT



Một ngày nọ tôi nhìn kỹ mắt mình trong ảnh . Tôi nhận ra những cung bậc cảm xúc mà mắt tôi thể hiện.
Cười. Có lẽ khi đó tôi rất vui.
Không cười: tôi không rõ lúc đó mình nghĩ gì.
Hơi buồn: Thường thì lúc đó tôi không thích chụp hình. Miệng tôi cười mà mắt lại không .
Tôi chưa có ảnh lúc khóc: vì khóc thì chẳng ai dám chụp hình cho tôi. Tôi tự chụp lúc tôi khóc thì chắc tôi lại phì cười mất. 
Tôi nhìn khuôn mặt mình trong ảnh. Mắt tôi không biết nói dối.
SINH NHẬT
Tôi mừng sinh nhật tôi một cách nghiêm túc.
Mừng sinh nhật nghiêm túc là một lời tạ ơn tốt đẹp cho những ngày tháng đầy màu sắc đã qua.
Thiên Chúa đã không tình cờ tạo ra tôi . Tôi tin tôi là một kế hoạch hoàn hảo của Người. Tôi tạ ơn Thiên Chúa. Tôi biết ơn ba mẹ tôi. Tôi cám ơn cuộc đời.
Tôi cám ơn mọi người đã hiện diện trong cuộc đời tôi, chia sẻ vui buồn với tôi, chúc an vui cho tôi với những dòng tin nhắn dễ thương và chân tình.
TUỔI !
Tôi không thay đổi được tuổi mình.
Tôi không cố tìm cách xóa đi những vết xạm trên da, những nếp nhăn hằn trên đuôi mắt, bởi lẽ nó là những minh chứng cho những năm tháng trải nghiệm tuyệt vời của tôi.
Tôi tự hào về nó. Tôi vui vô cùng trên tuổi của tôi.











No comments:

Post a Comment