Friday, May 17, 2024

ĐI BỘ

 ĐI BỘ





Hầu như ngày nào mình cũng đi bộ. 4-5 km là bình thường .
Đây là một phần tích cực trong cuộc sống của mình.
Nhớ những ngày Covid không được ra khỏi nhà, mình cũng đi miết trong nhà cho đủ ít nhất 5km.
do của mình thì nhiều.
Còn đây là những lý do của người ta:
1/ Đi bộ là bài tập nhẹ nhàng và phù hợp cho tuổi của mình,tuổi mà mọi cơ xương khớp đều lỏng lẻo.
2/ Nó không tốn kém.
Không cần một phòng tập. Không cần thiết bị. Bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể đi bộ.
Vì vậy, bạn không thể viện lý do vì không đủ khả năng để tập thể dục.
3/ Đi bộ là liều thuốc bổ cho tâm hồn.
Công viên, bãi biển, đường làng..., mình đi bộ. Suy nghĩ về cuộc sống và tạ ơn vì tất cả những ơn lành. Lấp đầy tâm hồn mình trong sự tĩnh lặng và bình yên. Và trở lại phục hồi, sảng khoái và mong chờ phần còn lại trong ngày của mình
4/Đi bộ giúp sống lại các mối quan hệ.
Vợ chồng mình đi bộ vào buổi sáng, buổi tối sau khi cả hai đều xong việc. Đây là thời điểm tuyệt vời để trò chuyện hoặc tận hưởng sự hiện diện của nhau.
5/ Đi bộ tạo ra sức khỏe.
Đi bộ rèn luyện đôi chân của bạn một cách nhẹ nhàng để bạn không bị đau hoặc có nguy cơ bị chấn thương. Nó đốt cháy calo và kích thích quá trình trao đổi.
Hợp lý hì. 😀😀
Đi bộ là bài tập hiệu quả nhất mọi thời đại.
Mình nghĩ vậy 😀😀😀

No comments:

Post a Comment