Sunday, May 8, 2022

I ❤️ KONTUM.

 I  ❤️ KONTUM.


Nếu bạn đến Kontum để du lịch, check in sống ảo..., thì bạn chỉ đến một lần. Và bạn không quay lại nữa.

Nếu bạn đến Kontum nhiều lần trong 1 năm, trong 10 năm, và vẫn còn có ý định quay trở lại, thì bạn đã yêu Kontum thực sự mất rồi.
Kontum có gì để yêu mến?
Người ta nói bạn yêu một nơi nào đó không phải vì nơi đó có gì, mà là nơi đó có ai.
Vâng, Kontum.
Ở đó, tôi có em tôi, anh tôi, chị tôi, với nụ cười hiền hòa chất phác, những ánh mắt thẳm sâu, hồn hậu rụt rè.
Kontum có nắng, có gió, có những mảnh đời khốn khó, có những con người luôn biết hy sinh bản thân mình vì niềm vui của người khác.
Bên cây cầu Konklor huyền thoại, mình đón nắng lên, gió lên.
Dòng Dakbla mùa này cạn nước. Nét khô cằn hoang hoải thật là thương.
Mình nói với ông xã: “Vui không?”
Ông xã : “ Vui lắm.”.
I ❤️ KONTUM .
Lời tỏ tình với Kontum mình đã nói nhiều lần.
Và lần này cũng vậy.
Cứ ngỡ tình đã phôi pha, hoá ra vẫn còn nguyên vẹn - I ❤️ KONTUM .
————
Tin không, đã 11 năm kể từ lần đầu tiên đến Kontum.

No comments:

Post a Comment