Monday, July 26, 2021

RỒI CŨNG QUEN VỚI SỰ CÔ ĐƠN - NHỊ HY.

 RỒI CŨNG QUEN VỚI SỰ CÔ ĐƠN - NHỊ HY.

---------------


Những ngày cách ly xã hội, mình đặt cho mình mục tiêu đọc lại sách cũ, những cuốn mình đang có trong tay.
Mỗi ngày một chút.
Rất hay là mỗi lần đọc, mình có những cảm xúc khác nhau, thuận theo cuộc sống.
Bạn bè mình thật tuyệt.
Mỗi bạn đều có một đam mê để thực hiện.
Có bạn vẽ. Ồ phát hiện ra là các friend của mình nhiều người có khả năng thành họa sĩ ghê.
Có bạn hát, có bạn đàn. Tiếc cho đời thiếu mất các ca nhạc sĩ.
Có bạn trồng trọt. Thể thao...
Tất cả đều vui sống những ngày hiện tại, dẫu có chút khó khăn muộn phiền.

"Tôi biết, chúng ta nhất định có những cách nhìn nhận khác nhau về thế giới này.
Tôi cũng biết, chúng ta đều ôm ước nguyện của riêng mình về những ngày xưa cũ và cả tương lai phía trước.

Cuộc đời thật sự rất khó khăn, nhưng cũng có thể tìm được niềm hạnh phúc từ trong những khó khăn đó.

Hy vọng năm tháng ban tặng cho chúng ta một ngày mai không hề thay đổi, dù trải qua bể dâu vẫn giữ được sự đơn thuần lương thiện và đáng yêu.

Mong rằng bạn đối xử thật tốt với tuổi của chính mình.
Mong bạn giữ mãi một tâm hồn thú vị và không cũ kĩ.
Mong rằng, tuổi tác lớn dần, nhưng bạn vẫn chẳng màng mưa gió bão giông của tháng năm.

Mong cho chúng ta – những người tốt đẹp và đáng yêu, đều có thể sống thật là hạnh phúc.

No comments:

Post a Comment