Thursday, June 24, 2021

TÔI MỪNG SINH NHẬT TÔI

 TÔI MỪNG SINH NHẬT TÔI

——————

Hôm nay là ngày mình sinh ra đời, với tràn đầy ơn phước.
Chắc người thân của mình hồi đó cũng đã tự hỏi “Đứa trẻ này rồi sẽ ra sao ? “.
Và chắc chắn đứa trẻ đó, là mình đây, cũng đã có những định mệnh và ơn gọi đặc biệt từ trong lòng mẹ như Gioan xưa.
Mình mừng ngày sinh của mình một cách nghiêm túc với một tâm tình tạ ơn sâu sắc.
Mình mừng Sinh Nhật để biết ơn Mạ mình đã cưu mang đã sinh hạ ra mình và nuôi dạy mình thành người.
Mạ mình đã vất vả để chăm sóc mình.
Mạ mình đã vắt kiệt mọi thứ cho mình.
Mạ đã làm tất cả cho mình.
Nụ cười hôm nay mình có, là mồ hôi nước mắt của Mạ mình.
Biết ơn thì nói mấy cho vừa!
Ngày tháng qua nhanh.
Một ngày tháng 6, mới như là hôm qua, mình chào nắng hạ vàng bằng tiếng khóc ầm ĩ.
Vậy mà hôm nay, mình đã có thể quay nhìn lại cuộc đời mình, để chiêm niệm, để mỉm cười với mọi thứ, kể cả những điều làm tổn thương mình.
“Tạ ơn Chúa đã cho tôi được làm người ở đời.
Bất chấp những khổ đau vấp ngã, những thất bại đắng cay,
tôi vẫn xin được yêu mảnh đời Chúa dệt cho tôi.” (Lm Anton Nguyễn Cao Siêu)
Hôm nay, tôi mừng sinh nhật tôi.
Tôi dành lời nguyện cầu đặc biệt cho Ba Mạ tôi ở thiên đường.
❤️

No comments:

Post a Comment